Bảo hành sản phẩm

1. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH

- Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường... của Tấn Phát Window đều có dán tem hoặc in logo Tấn Phát Window đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Tấn Phát Window.

- Khách hàng có trách nhiệm xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành.

- Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Tấn Phát Window hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng qua số: 0931 025 025 

- Thời hạn bảo hành: Theo đúng thời hạn của từng linh kiện đã được in trên phiếu bảo hành.

2. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

- Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn Tấn Phát Window.

- Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa.

- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Tấn Phát Window đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Tấn Phát Window.

- Sản phẩm vận hành không đúng quy định.

- Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

- Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Austdoor.

- Phiếu bảo hành không có giá trị khi trao đổi, chuyển nhượng.

- Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS) không chính hãng sẽ không được bảo hành.